#ยิ่งกว่าถูกหวย !! "สาวสารคาม" เจอ "กระเป๋าตังค์" หล่นบนพื้น รีบเอาไปแจ้ง ตร. ก่อนเจอ "เจ้าของ" เท่านั้น โรงพักแทบแตก ??! (มีภาพ)

วันที่ 4 พ.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางอัศนีย์ โชติเมืองปัก ต.โคกพระ อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ได้เดินทางมา สภ.เมืองมหาสารคาม เพื่อแจ้...


วันที่ 4 พ.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางอัศนีย์ โชติเมืองปัก ต.โคกพระ อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ได้เดินทางมา สภ.เมืองมหาสารคาม เพื่อแจ้งกับพนักงานสอบสวน หลังเก็บกระเป๋าตังค์ได้ บริเวณหน้าร้านคลินิกหมอฟัน ถ.ริมคลองสมถวิล จ.มหาสารคาม


นางอัศนีย์ เผยว่า หลังจากที่ตนได้ไปซื้ออะไหล่รถจักรยานยนต์ ร้านอยู่ข้างๆ กับคลินิกหมอฟัน เห็นเหมือนกระเป๋าเงินตกอยู่หน้าร้านจึงได้เดินไปเก็บมาไว้ เมื่อเปิดดูพบเงินจำนวนมาก น่าจะมากกว่าสองหมื่น แต่ตนไม่กล้าจับเงิน ไม่กล้าเอาออกมานับ จึงตัดสินใจโทร.ไปถามพ่อว่าทำอย่างไรดี ซึ่งพ่อก็แนะนำให้เอากระเป๋าไปที่โรงพักเพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เผื่อมีคนทำตกไว้จะได้เข้ามาเอาได้


ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนก็แจ้งว่าได้มี นางวัชรินทร์ คำยอด มาแจ้งความไว้ว่าทำกระเป๋าเงินตกไว้หน้าคลินิกหมอฟัน มีเงิน 36,020 บาท ทางเจ้าหน้าตำรวจจึงได้โทร.ตามให้มารับกระเป๋าเงินคืน เจ้าของกระเป๋าเลยได้มอบเงินเป็นสินน้ำใจ 3,000 บาท แก่พลเมืองดีรายนั้น


อย่างไรก็ตาม นางวัชรินทร์ ได้กล่าวขอบคุณในน้ำใจที่นำกระเป๋าเงินมาคืน เพราะเงินก้อนนี้ตนต้องนำไปจ่ายค่าเทอม ค่าอาหาร และค่านมลูก ท่ามกลางความดีใจและใบหน้าอันยิ้มแย้มแจ่มใสของทั้งสองฝ่าย

loading...
From: http://www.siamdrama.com/view-7389.html

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images