ทรพีแท้ๆ!! ลูกฆ่าพ่อเสียชีวิตในวันแม่ เหตุผลง่ายๆ แทบรับไม่ได้ ไปลงนรกซะ!!

เวลา 11.00 น. วันที่ 12 ส.ค. พ.ต.ท.ฐากูลอุตส่าห์ ศรีหาคำ สารวัตร (สอบสวน) สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีคนถูกยิงด...


เวลา 11.00 น. วันที่ 12 ส.ค. พ.ต.ท.ฐากูลอุตส่าห์ ศรีหาคำ สารวัตร (สอบสวน) สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ ส่งตัวมารักษาอยู่ที่โรงพยาบาลนากลาง จึงไปตรวจสอบ ทราบว่าคนเจ็บคือนายชาย วิชาสวัสดิ์ อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143 หมู่ 3 บ้านสันติสุข ตำบลดงสวรรค์ อำเภอนากลาง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณหน้าท้องอาการสาหัส แพทย์ได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เหตุเกิดริมถนน หมู่ 3 บ้านสันติสุข ตำบลดงสวรรค์ อำเภอนากลาง คนร้ายที่ใช้อาวุธปืนยิงนายชาย คือ นายสุทธิ หรือแก้ว วิชาสวัสดิ์ อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายชายผู้ถูกยิง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงร่วมกับทหาร กกล.รส.จว. หนองบัวลำภู ออกไปที่เกิดเหตุเพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องหา เนื่องจากทราบว่านายสุทธิ มือปืนได้ไปหลบอยู่ที่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 3 บ้านสันติสุข ตำบลดงสวรรค์ โดยคนร้ายยังมีอาวุธปืนติดตัวอยู่ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่านายสุทธิมือปืน กำลังงีบหลับอยู่ใต้ถุนบ้าน โดยมีอาวุธปืนวางอยู่ข้างตัว จึงได้ชาร์จเข้าจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมกับยึดอาวุธปืนแก๊ปสั้นแบบไทยประดิษฐ์ ลำกล้องแฝด ยาว 11 นิ้ว ซึ่งเป็นปืนที่ใช้ก่อเหตุ

สอบสวนนายสุทธิ สารภาพว่า ได้ใช้อาวุธปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ ยิงนายชาย พ่อแท้ๆ จริง ขณะที่นายชาย ยืนอยู่ริมถนนในหมู่บ้าน สาเหตุที่ยิงเนื่องจากได้ทะเลาะกับพ่อของตนเองในเรื่องทรัพย์สินและปัญหาครอบครัว จึงนำอาวุธปืนแก๊ปสั้นที่ตนประดิษฐ์ขึ้นเอง มาบรรจุกระสุนตะกั่วลูกปราย แล้วยิงนายชาย เพื่อจะได้ไม่ต้องอยู่ร่วมโลกกันอีกต่อไป

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นบ้านเกิดเหตุ ตรวจยึดอาวุธปืนแก๊ปสั้นไทยประดิษฐ์เพิ่มอีก 2 กระบอก พร้อมดินปืนและเครื่องกระสุนปืน แจ้งข้อหานายสุทธิ ว่า ฆ่าบุพการีโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมืองหรือหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร นายชายให้การรับสารภาพ ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป.

loading...
From: http://www.siamvariety.com/view-21446.html

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images