แทบช็อก! แม่อำมหิตจับลูกแขวนคอไลฟ์สด เอ่ยปากลั่น! ถ้าพลาดลูกไม่รอดนี่คือสิ่งที่เธอจะทำต่อทันที รับไม่ได้!

จากกรณีที่มีเฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อโพสต์ข้อความ พร้อมกับวิดีโอที่เป็นภาพเหตุการณ์ของหญิงรายหนึ่ง คาดว่าเป็นแม่ของเด็กชายผู้เคราะห์ร้าย โดยหญิ...


จากกรณีที่มีเฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อโพสต์ข้อความ พร้อมกับวิดีโอที่เป็นภาพเหตุการณ์ของหญิงรายหนึ่ง คาดว่าเป็นแม่ของเด็กชายผู้เคราะห์ร้าย โดยหญิงรายดังกล่าว อัดคลิปวิดีโอ เพื่อประชดสามี ก่อนที่จะไปอุ้มเด็กชายที่นอนเล่นอยู่บนเตียงนอนขึ้นมา พร้อมกับลงมือเอาเชือกมัดคอเด็กอย่างแรง แล้วปล่อยตัวเด็กให้ลอย จนทำให้เด็กร้องไห้ เหตุการณ์ในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมาจากผู้เป็นแม่ มีความเครียดจากปัญหาชีวิต เลยทำให้ก่อเหตุสะเทือนใจดังกล่าวขึ้น
ล่าสุด (11 ส.ค.) ที่สน.ฉลองกรุง แม่ของเด็กชายรายดังกล่าว นั่งอยู่ในสภาพอิดโรยและร่ำไห้อยู่ตลอดเวลา พร้อมกับอุ้มลูกชายวัย 1 ปี 10 เดือนไว้ ทราบชื่อคือ นางนฤมล (สงวนนามสกุล) ผู้หญิงที่อยู่ในคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า ที่ทำไปเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ สาเหตุมาจากตนเครียดเรื่องรายได้ในครอบครัว เพราะรายได้ลดลงกว่าเดิมมาก ประกอบกับเครียดเรื่องสามีที่ไม่มีเวลาให้ตน ซึ่งวันนี้ได้นัดกับสามีว่าจะไปซื้อเสื้อผ้าที่คลองถม เพื่อมาขายทางออนไลน์ ต้องการนำเงินมาหมุน แต่สามีก็มาปฏิเสธบอกว่า “ไม่ว่างต้องเข้ากะแทนเพื่อน” ตนจึงโมโหที่สามีเห็นเรื่องงานสำคัญมากกว่าครอบครัว จึงโทรไปหากว่า 50 สาย แต่สามีไม่ยอมรับโทรศัพท์ ยิ่งเพิ่มความเครียดให้กับเจ้าของตึกไม่ให้ยืมเงิน หมดหนทางหาเงินค่าชงนมลูก และให้เงินสามีไปทำงาน รวมถึงค่าห้องที่ตนอยู่กับสามีด้วย

นางนฤมล กล่าวอีกว่า การกระทำครั้งนี้ อยากให้สามีหันมาใส่ใจครอบครัวบ้าง จึงแค่อยากระบายอารมณ์ด้วยการอัดคลิป ตอนแรกอยากจะฆ่าตัวตายด้วยซ้ำ แต่ตนคิดว่าสามีคงรักลูกมากกว่าตน จึงไปลงที่ลูกด้วยการใช้เชือกรัดคอลูกแต่ในคลิปจะเห็นว่าตนตั้งใจเหมือนจะฆ่าให้ตาย ความจริงแล้วนั้น อีกมือหนึ่งของตนได้จับลูกเอาไว้ แต่ที่เห็นว่าลูกร้องไห้เสียงดัง เนื่องจากปกติลูกชอบร้องไห้แบบนี้ เพราะตนตามใจลูกมาตั้งแต่เกิดอยู่แล้ว

หลังจากนั้น ตนก็ส่งวิดีโอไปให้สามี หลังจากนั้นตนก็ชงนมให้ลูกกินแล้วก็กล่อมลูกนอนตามปกติ จนกระทั่งประมาณ 15.00 น. ตนก็พบว่าคลิปถูกแชร์ และมีคนด่าตนเยอะมาก คาดว่าคลิปที่ออกมา มาจากสามีตนที่ส่งไปให้แม่ และญาติดู จึงได้แชร์ลงไปในเฟซบุ๊ก เพื่อให้คนอื่นช่วยเหลือ ซึ่งมีคนโทรมาขู่จะกระทืบตนเยอะมาก หากตอนที่อัดคลิปเกิดพลาดลูกตาย ตนก็พร้อมที่ตายตามลูกไป ไม่อยากจะมีชีวิตอยู่แล้ว เพราะหมดปัญญาจะทำอะไรจริงๆ

โดยนางนฤมล ได้กล่าวขอโทษทิ้งท้ายพร้อมร้องไห้เสียใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ว่า ตนจะจำไว้เป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต พร้อมขอโทษสังคมและลูกด้วย “ใครไม่เป็นหนูไม่รู้หรอก ว่ามันเครียดแค่ไหน หนูไม่ได้ตั้งใจ แค่อยากประชดสามีเท่านั้น”

loading...
From: http://www.siamvariety.com/view-21417.html

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images