ผัวเอะใจ!! เมียเข้าห้องน้ำนาน คว้ากุญแจสำรองเปิดเขาไปดู เจอเป็นศพตาตั้งข้างก๊อกน้ำ รู้สาเหตุสุดสลด เตือนไว้เลย สังเกตคนรอบข้างให้ดี!!

วันที่ 8 ส.ค. 60 ร.ต.อ.ธนัญชัย คันธหัตถี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้เชือกผูกคอเสียชีวิต 1 ราย ที่หมู่...


วันที่ 8 ส.ค. 60 ร.ต.อ.ธนัญชัย คันธหัตถี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้เชือกผูกคอเสียชีวิต 1 ราย ที่หมู่บ้านเเสงบัวทอง ถนนเมน บ้านเลขที่ 90/36 หมู่8 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จึงรุดตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำชั้นล่าง โดยใช้เชือกพันที่คอ 3 รอบผูกติดกับก๊อกน้ำสูงห่างจากพื้นเพียง 1 เมตร  สภาพศพ นั่งพิงกำแพง ก้นลอยจากพื้น สวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ ที่ลำคอมีเชือกผูกติดอยู่  ทราบชื่อต่อมา คือนางจันทร์ฉาย เรืองขำ อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 90/36 หมู่8 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากการตรวจสอบภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการขาดอากาศหายใจ


สอบถามนายณรงค์ศักดิ์ เรืองขำ อายุ 52 ปี สามีผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ภรรยาของตนป่วยมีโรคประจำตัวหลายโรค อาทิ โรคซึมเศร้า หืดหอบ อีกทั้งยังเคยบ่นให้ตนฟังว่าเบื่อกับโรคประจำตัวที่เป็นอยู่ จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 04.00 น.ตนเห็นว่าภรรยาเข้าห้องน้ำนานผิดปกติจึงลงมาเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับกลับมา จึงนำกุญแจสำรองมาเปิด ปรากฏว่าภรรยาได้ใช้เชือกผูกคออยู่ในห้องน้ำ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้ากู้ภัยให้มาช่วยเหลือแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตภรรยาของตนเอาไว้ได้
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียอาจจะเกิดความเครียดเรื่องโรคประจำตัวที่ยังรักษาไม่หาย จึงทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตาย จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

อย่างไรก็ตามทางทีมงานสยามนิวส์ ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วย และอยากเตือนกันเอาไว้ว่าควรสังเกตคนรอบข้างกันให้ดี เรื่องแบบนี้กำลังใจสำคัญที่สุด ถ้าเรารักเราห่วงใย คอยเทคแคร์กัน เรื่องแบบนี้คงไม่มีทางเกิดขึ้น

เรียบเรียงโดย ทีมงานสยามนิวส์

loading...
From: http://www.siamnews.com/view-3853.html

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images