ด่วน!! ผลชันสูตรศพ “น้องพลอย” เด็กสาวดับปริศนาคาห้องพัก ล่าสุดจนท.เผยความจริงแล้ว โคตรสะเทือนใจ ทำกันได้ลง!!

จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 08.20 น. วันที่ 13 ก.ค. 60 ได้รับแจ้งเหตุเด็กอายุ 14 ปีเสียชีวิตภายในบ้านพัก เลขที่ 100 หมู่ 3 ต.สิบเอ็ดศอก อ.บ้านโ...


จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 08.20 น. วันที่ 13 ก.ค. 60 ได้รับแจ้งเหตุเด็กอายุ 14 ปีเสียชีวิตภายในบ้านพัก เลขที่ 100 หมู่ 3 ต.สิบเอ็ดศอก อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบ ร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ เด็กหญิงบงกช แสงเกิด อายุ 14 ปี ( น้องพลอย )สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลม สีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นลาย สลับสี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน


จากการชันสูตรเบื้องต้นพบบริเวณหน้าอกมีรอยเขียวช้ำ ไหล่ทั้งสองข้างมีรอยเขียวช้ำและรอยเลือด ใกล้กันพบกองเลือดจำนวนหนึ่งอยู่ข้างตัวผู้เสียชีวิต


ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 14.50 น. วันที่ 14 ก.ค. 60 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ทางสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ พ.ต.อ.ปกรณ์ วะศินรัตน์ (แพทย์ผู้ตรวจศพ) ได้ส่งผลชันสูตรออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางทีมแพทย์ได้ระบุสาเหตุของการเสียชีวิตว่า “สันนิษฐานขาดอากาศหายใจ”และระบุว่าผู้ตายมีบาดแผลบริเวณศรีษะและในช่องปาก อีกทั้งยังทำร้ายจนช้ำใน รวมถึงในเบื้องต้นยังพบร่องรอยของการถูกข่มขืน แต่ต้องรอผลการตรวจ DNA อย่างแน่ชัดเสียก่อน




loading...
From: https://thaiallfreshnews.blogspot.com/2017/07/blog-post_51.html

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images